5 Tướng hay nhất để song đấu với Tristana

479 lượt xem

Tristana là một trong những ADC xuất sắc nhất trò chơi, với lối chơi siêu hung hãn và siêu gánh đội. Một Tristana giỏi có thể nhanh chóng làm chủ trận đấu và lăn cầu tuyết mạnh mẽ. Tristana là một ADC thực sự giỏi vì cô ấy có rất nhiều bộ đôi giỏi và cô ấy phối hợp tốt với nhiều Hỗ trợ khác, điều này giúp cô ấy trở thành một lựa chọn xếp hạng solo tốt.

Mặc dù cô ấy có thể phối hợp tốt với nhiều tướng, nhưng việc chọn Hỗ trợ phù hợp sẽ tăng cơ hội thống trị và đưa đội của cô ấy đến chiến thắng. 

Xin lưu ý rằng các chỉ số thay đổi rất nhiều và mặc dù về mặt thống kê, những nhà vô địch này có thể không phải là cặp đôi tốt nhất trong mọi phiên bản, nhưng họ có những công cụ mang lại lợi ích và trao quyền cho cô ấy gánh trận đấu.

1. Nami

Nhà vô địch đầu tiên đề xuất là Nami, một trong những nhà vô địch tiện ích tốt nhất để kết hợp với siêu gánh. Lối chơi hung hãn của Nami có hiệu quả với rất nhiều nhà vô địch này vì cô ấy có thể chơi hung hãn, đó là điều họ muốn.

Q của Nami rất tốt để bắt đầu giao tranh và giao tranh. Nếu cô ấy hạ gục Q, Tristana sẽ nhảy vào hoặc gây rất nhiều sát thương cho họ bằng đòn đánh cơ bản và E. Điều tương tự cũng có thể được thực hiện ở bài 6 với chiêu cuối của cô ấy. Trao mọi thứ cho Tristana để lượng sát thương của cô ấy cực kỳ lớn trong các cuộc giao tranh.

Nami là một trong những người hỗ trợ yếu ớt xung quanh, vì vậy hãy đảm bảo bạn không nhận quá nhiều sát thương khi cố gắng quấy rối và bắt nạt kẻ địch, nếu không Tristana sẽ không bao giờ có đủ sát thương tiếp theo để trao đổi với kẻ địch.

2. Lulu

Lulu không còn mạnh mẽ như trước nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không giỏi khi kết hợp với Tristana. Bộ kỹ năng của Lulu là nữ hoàng lột xác với khả năng của mọi người giúp tăng khả năng hạ gục và chiếm lĩnh trò chơi của Tristana.

Tristana là một tướng thiên về tấn công tự động và thích đi sâu. Điều này có nghĩa là bất kỳ nguồn lực bổ sung nào được chuyển vào cô ấy sẽ làm cho các giao dịch này hiệu quả hơn. Lulu có W giúp tăng tốc độ tấn công và tăng tốc cho cô ấy. E của Lulu là một tấm khiên cũng tăng cường sức mạnh cho các đòn tấn công tự động của cô ấy. Hai điều này cộng lại khiến cô trở thành một cặp đôi đáng gờm với Tristana.

Trong giao tranh tổng, chỉ cần đưa mọi thứ cho Tristana để tăng sức mạnh cho cô ấy. Tuy nhiên, nếu kẻ địch có tuyến đầu mạnh có thể hạ gục Trist, có lẽ nên sử dụng W thay vì cho Tristana thêm chỉ số.

3. Amumu

Chúng ta đã đi được nửa chặng đường của bài viết này và chúng ta cần thảo luận về sức mạnh tổng hợp chết người của Amumu và Tristana. Nếu bạn muốn chơi đường tiêu diệt- thì cặp đôi này là dành cho bạn.

Cấp 1 của Amumu cực kỳ mạnh nếu anh ta có thể hạ gục một trong những kẻ đi đường của đối phương. Điều này kết hợp với khả năng đánh đổi hầu hết các tướng ở cấp độ 1 của Tristana bằng chiêu E của cô khiến điều này trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Sau cấp độ 2, Amumu chỉ cần câu Q và bạn sẽ thắng mọi giao tranh với bộ đôi địch.

Nếu bạn muốn thành công với tư cách là Amumu, bạn cần phải quyết liệt. Để tăng cơ hội hung hãn, hãy giữ đợt lính gần phía bạn hơn trên bản đồ và không cấu rỉa quá nhiều để bạn có thể đe dọa tất tay.

4. Janna

Janna luôn là một lựa chọn tốt với hầu hết các ADC trong trò chơi. Cô ấy có một bộ trang bị tuyệt vời cho phép cô ấy trao quyền cho đồng minh của mình để gây nhiều sát thương hơn đồng thời bảo vệ họ bằng khả năng hồi máu và che chắn.

Để thực sự phát triển mạnh mẽ ở đường Janna Tristana, bạn cần phải lạm dụng sức mạnh giao tranh bá tước của mình và hạ gục kẻ địch bằng cả đòn W và đòn đánh cơ bản. Sau khi bạn dẫn trước về máu, Tristana của bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những đòn toàn lực bằng W.

Trong giao tranh tổng, việc bảo vệ Tristana có thể khó khăn vì W mà cô ấy sẽ sử dụng để nhảy vào hoặc thay thế. Đừng đi quá xa về phía trước và tự giết mình vì bạn không có công cụ nhảy hoặc thoát hiểm như cô ấy.

5. Nautilus

Nhà vô địch cuối cùng trong danh sách là Nautilus. Nautilus tương tự như Amumu ở chỗ chọn anh ta sẽ dẫn đến một làn đường tiêu diệt.

Khi chơi ở đường Naut + Tristana, Nautilus về cơ bản sẽ tìm kiếm cơ hội để ăn mạng. Một khi anh ta móc câu, Tristana sẽ nhảy vào và gây ra rất nhiều sát thương. 

Để tận dụng tối đa bộ đôi đường này, điều quan trọng là bạn phải sớm giữ làn sóng lính gần khu vực của mình trên bản đồ, nếu không Nautilus sẽ không thể chơi hung hãn và bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tiêu diệt .

Nếu bạn biết mình có Tristana làm ADC, hãy chọn một trong những tướng phối hợp tốt với cô ấy để giành chiến thắng ở đường. 

Đừng quên, cô ấy là một nhà vô địch nặng về quả cầu tuyết nên việc có được bất kỳ sự dẫn dắt nào để tăng sức mạnh cho cô ấy sẽ mang lại lợi ích chung cho bạn.

Phone